stjórnmálakomplexar og skítlegt eðli ríkisstjórnarinnar...

Ég er svona að velta því fyrir mér hvað fólki finnist um ríkisstjórnina núna? Ástæðan´fyrir því að ég spyr er vegna þess að meðan það virðist vera komin einhver krepppa og það ætti að vera tími þar sem ríkisstjórnin aðhefst eitthvað til að koma á móti landi og þjóð að þá eru ráðherrarnir bara á ferðalögum í einkaþotum og annað.

Það er eins og þeim sé skítsama um allmenning og hugsi bara um sitt. Ég hélt eimitt að samfylkingin myndi koma inn og gera góða hluti og bæta upp þá vitleysu sem framsóknarmenn gerðu.

En það virðist ekki skipta neinu máli hver er við völd þetta eru mest allt siðspilltir menn þegar þeir komast til valda. Reyndar var einn ráðherra í framsókn sem hætti vegna veikinda konu sinnar, hann var reyndar of heiðarlegur til að vera ráðherra að margra manna mati. En ég hélt eimitt að ráðamenn þjóðarinnar ættu að vera heiðarlegir.

matarvörur hefðu ekkert þurft að hækka vegna þess að þegar krónan styrktist að þá var alldrei lækkað neitt í búðunum og ég tel að við eigum það inni hjá stjórnvöldum og búðadúddum að matvöruverðið verði lækkað aftur.

Það sem veldur eflaust mönnum mestri reiði er græðgi manna í að hagnast á bensíni. Ég er svona á því að ríkið græði ekkert á því að vera alltaf að hækka gjöldin og hvað þá bensínfélögin að starfa í leyndum saman um að okra á landanum.

Að lokum er stefna ríkisins varðandi þeim sem þeir hleypa inn í landið til að vinna í landinu okkar. Ég hélt að það væri svona allmen skynsemi að kanna sakaskrá þeirra sem koma og það ætti að vanda valið svoldið betur. Það er til fullt af pólverjum sem er hið fínasta fólk en mafíósarnir setja svartan blett á hina sem reynda að standa sig og gera vel. Litháar eru verri en pólverjar að mínu mati. Það eru eitthvað um 10 stk Litháar á hrauninu núna. Bæði pólverjar og litháar kunna sér síðan sáralítið hóf þegar það kemur að því að bera virðingu fyrir hinu kyninu, konur eru áreittar og nauðgað, menn þeirra eru barðir og svo eru þessar innbyrðisdeilur á milli þessara þjóða.

Breiðholtið er orðin  ein útlendingarnýlenda þar sem það er stórhættulegt að búa liggur við. Mér finnst allt í lagi að hleypa fólki inn í landið okkar til að vinna en mér finnst það samt að það ætti að fylgjast betur með því hverjum er hleypt inn í landið okkar. Tala ekki um nýliðið dæmi þar sem eftirlýstur morðingi var í landinu fyrir að hafa drepið 2 mafíósa og svo annar mafíósi á eftir honum og húmorinn í þessu öllu saman að báðir menniri fengu húsnæði og annað í gegnum Gulla Laufdal. Karlgreyið hafði ekki hugmynd hvað var í gangi.

Án þess að vera dæma fólk eða eitthvað í þessu málefni að þá finnst mér það ekki rétt að hleypa hverjum sem er inn í landið okkar. Afleiðingin á kæruleysi yfirvalda í þessu máli er sú að meira útlendingahatur er komið í landann og margir hafa fengið sig fullsadda á þessu rugli sem hefur riðið yfir síðustu mánuði og ár.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, það er tæp vika síðan að ég skrifaði í gestabókina hjá þér..... nennirðu plís að senda mér þetta í e-maili?

Katrín Hin Káta (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 16:07

2 identicon

Sæll Sigvarður.

Þú kemur inná mjög margt sem ætti að lagfæra strax og það er afkoma fólksins framfærsla fjölskydna og svo frv.Í Biblíunni stendur einhversstaðar (ég er svo lítið lesinn)að við eigum að koma vel fram við útlendinga.Ég get tekið undir hjá mörgu því sem þú segir um þá stöðu mála í dag.Ég persónulega vill koma vel fram við þá og það sé gagnkvæmt,en það eru svo margir sem ekki vita að allt þetta óreiðuástand með þá ( ALLFLESTIR ERU VIRKILEGA GOTT FÓLK,ÞVÍ MEGUM VIÐ EKKI GLEYMA )  er okkar ÁSTSÆLU ríkisstjórn,samtökum Atvinnurekenda og ASÍ    AÐ KENNA!

FRJÁLSLYNDIR VILDU BÍÐA MEÐ ÞETTA OG ég held líka VINSTRI GRÆNIR (ekki viss) en eftir stendur það,þetta var rétt fyrir þinglok og lá mikið á að fá ÓDÝRT VINNUAFL!(held ég ). 

Það voru ENGAR reglugerðir til sem gátu auðveldað fólkinu að sækja um vinnu,réttindi þeirra á öllum sviðum,og eru ennþá ekki í lagi.

Svo spruttu upp Íslenskir glæpamenn og eru til ennþá sem þóttust taka þetta fólk að sér jú gerðu það en til þess að féfletta það og láta það búa við aðstæður sem við myndum ekki bjóða húsdýrunum okkar.

Og við eigum að taka hart á  ERLENDUM GLÆPAMÖNNUM við getum ekki boðið þá velkomna, það er út í hött´

Það er ekki langt síðan að ég sá yfirmann í Evrópuráðinu gef út yfirlýsingu um það að ALLIR VÆRU VELKOMNIR Á SHENGEN(vitlaust skrifað) SVÆÐIÐ EN það yrði TEKIÐ MJÖG HART Á GLÆPAMÖNNUM SEM ÆTLUÐU AÐ NISNOTA FERÐAFRELSIÐ!

jÆJA ÞETTA er gott í bili.

Gangi þér allt í haginn,GUÐSLANGANN daginn,

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 05:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband