Nettir málshćttir...

ég varđ ađ taka út málshćttina sem voru hér ađ beiđni höfundar.. En ţess var ekki getiđ á blogginu ţar sem ég tók ţetta hver samdi ţetta. En af virđingu viđ höfund ađ ţá tek ég ţetta út... En ţiđ sem kunniđ góđa málshćtti meigiđ endilega skella ţeim inn


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigvarđur Hans Ísleifsson

örninn ţađ er alltaf gaman ađ koma međ sniđuga málshćtti...

En Árni ţađ var ekki getiđ ţess ađ ţetta vćri eftir Sverrir Stormsker ţar sem ég tók ţetta af síđunni.. en ég man samt eftir einum málshćtti eftir Sverrir Stormsker hann er svona: Oft byrjar homminn á öfugum enda... 

Sigvarđur Hans Ísleifsson, 28.5.2008 kl. 04:15

2 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sćll Sigvarđur,

Hef alltaf gaman af mönnum međ góđan smekk, en ég verđ ađ biđja ţig ađ eyđa Strax ţessari fćrslu ţinni. Ég samdi alla ţessa málshćtti og međ birtingu ţeirra ertu ađ brjóta höfundarréttarlög. Eitt brot afsakar ekki annađ.

Međ mestu vinsemd,

Sverrir Stormsker, 28.5.2008 kl. 04:46

3 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

En Sverrir ef ţitt nafn kemur ţarna fram sem höfundur?

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 28.5.2008 kl. 16:54

4 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Kann ekki góđan málshátt en er snillingur í ađ mismćla mig.....Sagđi um daginn viđ Ţorgerđi frćnku.......ćtlađi ađ segja ;Ég tala bara viđ ţig í góđu tómi; en sagđi í stađinn ;Ég tala bara viđ ţig í tómi tjóni; He he he....

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 29.5.2008 kl. 15:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband