Įkvöršun!

Var aš velta žessu orši įkvöršun fyrir mér. Žetta er svoldiš merkilegt orš žvķ aš viš erum alltaf aš taka įkvaršanir į hverjum degi.

 Į hverju degi įkvešum viš žaš aš fara į fętur, viš įkvešum hvaša vinnu viš sękjum um, viš įkvešum hvaš viš viljum lęra ķ skóla, viš įkvešum hverja viš kjósum sem vini okkar. Viš įkvešum hvort viš hofum į sjónvarpiš og žį į hvaša sjónvarpsstöš viš viljum horfa į. Sumar įkvaršanir eru stórar og ašrar smįar.

 En svo er aftur į móti žessi hugsun er ég aš taka rétta įkvöršun?

 Ef mér eru bošnar margar vinnur žį verš ég aš įkveša hverja af žessum vinnum ég vel. Allan dagin erum viš aš taka įkvaršanir. Žess vegna finnst mér žetta orš įkvöršun vera svoldiš merkilegt og kom žetta ķ huga minn įšan žegar ég fattaši žaš ķ kringum svona 9-11įra tók ég įkvaršanir sem standa enžį. Ég įkvaš aš halda meš Arsenal sem ég geri enn. Ég įkvaš aš stišja Sjįlfsstęšisflokkinn sem ég geri enn. Ég įkvaš aš halda meš Ac Mķlan ķ ķtölsku knattspyrnunni. Ég įkvaš aš halda meš Real Madrid ķ žeirri spęnsku og žessar įkvaršanir standa enžį.

Įriš 1999 įkvaš ég aš fara ķ mešferš ķ fyrsta sinn og sś įkvöršun aš hętta drekka stendur enn, en 6 jan voru 8 įr sķšan ég fór ķ mešferš, mķna fyrstu og einu en féll eina helgi og stóš aftur upp 9 jślķ 2000. 15 janśar 2000 įkvaš ég aš gefa Jesś lķf mitt og žaš stendur enžį ķ dag. Įkvaršanir eru mikilvęgar og móta lķf okkar og stefnu. Žess vegna finnst mér ég žurfa alltaf aš hugsa mig vel um įšur en ég įkveš eitthvaš. Stundum tekur mašur įkvaršanir sem mašur sér eftir. Ef įkvaršanirnar eru slęmar žį er bara aš lęra af žeim og gera betur nęst;)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

15 janśar 2000 hefur žś  tekiš góša įkvöršun.Guš blessi žig

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 11.7.2008 kl. 16:37

2 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Jį, žaš er sannarlega įkvöršun aš trśa – og įkvöršun sem ekki į aš lįta vešrast og visna og gleymast, heldur halda sķvakandi meš bęn og lestri og meš kirkjusókn eša safnašarlķfi og starfi. Margir standa sig aš žvķ eftir į aš hafa vanrękt trśarköllun sķna, tekiš hana of léttilega og finna sig į veikara svelli en vera skyldi, žegar bęši freistingar, įföll og missir męta žeim į vegi lķfsins. Höldum fast viš žį jįtningu, sem viš guldum Kristi į gęfudegi lķfs okkar; ręktum vinįttuna viš žann dżrmętasta vin ekki sķšur en viš ašra vini okkar. – Guš blessi žig, Sigvaršur bloggvinur ķ Kristi.

Jón Valur Jensson, 11.7.2008 kl. 23:31

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur.

Lķst ljómandi vel į fullt af žessum įkvöršunum en meš Sjįlfstęšisflokkinn?????

Góša helgi og Gušs blessun.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 12.7.2008 kl. 00:16

4 Smįmynd: Sigvaršur Hans Ķsleifsson

sé aš žś hlęrš aš xd hehe.. en sem betur fer hefur fólk ólķkar skošanir og valmöguleika... :)

Sigvaršur Hans Ķsleifsson, 12.7.2008 kl. 11:45

5 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Sigvaršur.

Ég hef oft kosiš Sjįlfstęšisflokkinn en nś er ég bśin aš fį nóg af žeim og žaš alveg uppķ hįls en žvķ mišur er ekkert betra ķ boši žannig aš kannski skila ég bara aušu nęst.   

Sjįum til hvaš gerist.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 12.7.2008 kl. 11:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband