Vinstri Grænir að standa fyrir þessum mótmælum sem eru í gangi?

Þessi mótmæli sem hafa gengið á síðastliðnar 2 nætur eru allgjörlega út í hött og alltof langt gengið með ofbeldi og fíflagangi. Síðan er það skrítna við þetta að alþingismenn vinstri grænna skemmta sér ofurvel í þessum látum og vonast til þess að kosið verði helst strax.

Það kæmi mér ekkert á óvart að þeir standi fyrir þessum fíflalátum. En segjum svo að ríkisstjórnin fari frá. Hver ætti þá að taka við? Framsóknarflokkurinn sem var nánast búin að skíta feitt upp á bakið á sér þykist vera komin í góða stöðu núna til að taka við völdum. En ef satt á að segja frá, að þá hefur enginn flokkur farið jafn ílla með völd og sá flokkur.

Þegar Ný ríkisstjórn tók við síðast að þá hef ég sjaldan séð jafn mikla gremju og var á meðan framsóknarmanna sem voru ekki lengur við völd. Síðan vil ég minna á það að það voru framsóknarmenn sem eyðilögðu fiskikvótan sem varð til þess að auðæfi þjóðarinnar eru komin í fárra manna hendur þegar þau ættu að deilast jafnt á milli allra manna. Afhverju ætti fólk að treysta þeim núna þótt nýjir jólasveinar séu sestir við borðið hjá þeim?

Vinstri grænir eru komúnistar og hafa alldrei geta gert neitt annað en sett út á allt og rifið kjaft. Komúnismi hefur alldrei gengið upp og má sjá afleiðingar eins og fór fyrir Rússlandi og fleyrri austantjaldsþjóðum. Ég efast stórlega um að þessi flokkur sé hæfur til að gera nokkurn skapan hlut að gagni fyrir þjóðina.

Frjálslyndi flokkurinn er reyndar flokkur sem maður gæti treyst fyrir að gera góða hluti en hvað hafa þeir sýnt? akkúrat ekki neitt...

Ég er allveg fastur á því að það sé engin lausn að beita ofbeldi og ætlast til þess að eitthvað breytist með því. Ríkisstjórnin er ekki vanhæf að mínu mati. Ég treysti Geir og Ingibjörgu mikið betur en nokkurn tíman hinum flokkunum sem hugsa sér gott til glóðarinnar í þessum fíflalátum.

Satt að segja er ég flokksbundin sjálfsstæðismaður og stend og fell með þeirri ákvörðun minni að stiðja ríkisstjórnina. Afhverju ekki að leyfa þeim að sigla skútunni út úr storminum?

Er það ríkisstjórninni að kenna að 30 menn fengu að koma þjóðinni á hausinn? Eru það ekki bankarnir sem eru hinir raunverulegu glæpamenn. Tala nú ekki um þá sem stofnuðu sjóð og plötuðu fólk til að kaupa áhættubréf sem átti að vera svaka skyndigróði af. Hvað varð um þessa aura? Jú einn hélt svaka veislu upp á tugi milljóna og fékk menn eins og 50 cent til að skemmta sér. Allt þetta á kostnað þeirra sem féllu í gildru og lýgi bankana. Er búið að sækja einhvern þessara manna til saka? Ættu þeir ekki að fá að vera sóttir til saka í stað þess að skella skuldinni á þjóðina og láta hana borga brúsan eftir þetta ríksmanna snobb partý örfárra manna?

Að sjálfssögðu er maður á móti allri spillingu og annað sem hefur orðið til í góðæris græðginni sem reið yfir landann. En vinstri grænir mega rotna í hinu neðra fyrir mér og ef þeir komast í ríkisstjórn þá fer maður fyrst að íhuga að yfirgefa landið, því að afleiðing hugmyndafræði þeirra er fátækt og vesældómur...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dunni

"En ef satt á að segja frá, að þá hefur enginn flokkur farið jafn ílla með völd og sá flokkur," segir þú um Framsókn.

Hvaða flokkur hefur farið með Forsætisráðuneytið, lengstum, fjármálaráðufeytið, Seðlabankann og Fjármálaeftirlitið síðust 12 árin?  Er það ekk í þessum stofnunum sem undirrót efnahagskreppunnar nú liggur?

"Faðir minn á himnum segir: Þú ert minn elskaði sonur sem ég hef velþóknun á,"  segir í prófílhausnum ínum.  Það er ekki að sjá á ofangreindri færslu að þú takir mikið mark á orðum himnaföðurins.  Þú berð enga virðingu fyrir fólki sem ekki hefur sömu skoðun og þú.  Það er heimska.

Andstyggilegur er sá er kemur fram með orð guðs en hundsar síðan himnaföðurinn.  Þú ert einn af þeim svo lengi sem þú ferð með fals.

Dunni, 22.1.2009 kl. 08:57

2 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Það er nú ekkert fals í gangi hjá mér vinur:) öllum er frjálst að hafa sína skoðun og ég sé ekkert sem ég segi að ég sé að hundsa Föður minn á himnum. Gættu að því sem þú segir...

Sigvarður Hans Ísleifsson, 22.1.2009 kl. 09:15

3 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ég tek undir með sjálfstæðismanninum í Kópavoginum sem skrifar um þetta á slóðinni  :   http://baldur.xd.is/?action=grein&id=15848

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 24.1.2009 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband