Nýr texti

Hallelújah Hallelújah

Jesús elskar mig í dag

Hallelújah Hallelújah

Jesús frelsar mig í dag

Hallelújah Hallelújah

Jesús lćknar mig í dag

 

 

Hallelújah Hallelújah

Andi Guđs er yfir mér

Hallelújah Hallelújah

Friđur Guđs er yfir mér

Hallelújah Hallelújah

Gleđi Guđs er yfir mér

Hallelújah Hallelújah

Elska Guđs er yfir mér

Hallelújah Hallelújah

Kraftur Guđs er yfir mér. 

 

Ţessi texti hefur komiđ smá saman, ţegar ég hef veriđ ađ syngja fyrir dóttir mína. Fyrstu línurnar komu ţegar viđ vorum veik heima, og vorum ekki allveg ađ samţykja ţessi veikindi. Enda eitt ţađ leiđinlegasta í heimi, er ađ vera fastur heima slappur í líkamanum. En ţegar ég syng ţetta fyrir dóttir mína, ađ ţá gerist alltaf eitthvađ sérstakt innra međ mér og ég finn hvernig nćrvera Guđs kemur yfir mig og hana. Hún verđur rólegri og glađari. Jafnvel ţegar hún var međ eyrnabólgu og rs vírus ađ ţá leiđ henni vel ţegar ég hélt á henni og söng ţetta fyrir hana. Ţannig ađ ég lít svo á ađ ţessi texti er Guđs gjöf, sem felur í sér játningar í trú og ubbyggingu andans innra međ okkur. Nafniđ á textan er ekki allveg komiđ á hreint, og ég vil taka ţađ fram, ađ ţađ er ekki mín sterka hliđ ađ syngja fyrir framan ađra. Ţannig ađ mér ţykir ţađ annsi ólíklegt ađ ég eigi eftir ađ ţora ţví á nćstunni ...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband