Spádómur fyrir Ísland

       Spádómur fyrir Ísland

Umbreyting mun eiga sér stađ á Íslandi. Mikil vakning mun eiga sér stađ, ţegar synir mínir og dćtur rísa upp. Taka stöđu sína og ganga fram í ţví valdi sem ég fćri inn í líf ţeirra. Börnin mín munu spá enn nákvćmar inn í líf einstaklinga. Ég vil úthella bćnaranda mínum yfir ţessa ţjóđ. Ţegar ţiđ takiđ ykkur saman og leitiđ mín af öllu hjarta. Ađ ţá munuđ ţiđ sjá dýrđ mína stíga niđur. Ţiđ munuđ sjá líf einstaklinga umbreytast fyrir framan ykkur í einni svipan. ( Á einu augabragđi). Ég vil leysa ţessa ţjóđ úr ţví myrkri sem hún situr í. Ég vil reysa viđ einstaklinga, sem eru tilbúnir ađ taka ţessa ţjóđ fyrir mig. Ég vil gefa ţeim aukiđ vald, ég vil fara fyrir ţeim, og úthella anda mínum yfir ţá. Ţeir munu sjá tákn og undur gerast í enn meiri mćli. Ég vil hreinsa ţessa ţjóđ af allri synd. Ísland skal vera ţjóđ sem lýsir af dýrđ minni. Ţjóđ sem í myrkri sat, sér mikiđ ljós.

 

4 október 2017 . (Sigvarđur)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband