Íslenskur texti við lagið Majesty

 Í gær þá settist ég niður og festi það á blað sem var búið að hljóma í hausnum á mér á íslensku í hvert skipti sem ég hlustaði á lagið Majesty með Delirious... Ég var lengi búin að ætla að þýða þetta en lét verða af því í gær:) En þetta lag verður svo frumflutt á íslensku í Kærleikanum í Keflavík...

 

Konungur (Hér er ég)
(Martin Smith/Sigvarður Halldóruson

Hér er ég, í auðmýkt frammi fyrir þér konungur.
Hulin þinni náð og svo frjáls.
Hér er ég, meðvitaður um synd mína
Hulin blóði lambsins

Nú ég veit að mesti kærleikurinn er til mín
Síðan þú gafst þitt líf
Hin mesta fórn

konungur, Konungur
Náð þín fann mig eins og ég er
tómhentur, en á lífi í höndum þér
Konungur, Konungur
Kærleikur þinn breytir mér
Í nærveru þinni konungur

Hér er ég í auðmýkt og meðtek þína ást
Fyrirgefið svo sem ég öðrum fyrirgef
Hér ég stend, meðvitaður um ást þína
Helgaður með dýrð og eld

Nú ég veit að mesti kærleikurinn er til mín
Síðan þú gafst þitt líf
Hin mesta fórn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband