2 draumar sem mig dreymdi í nótt

Mig dreymdi 2 skrítna drauma í nótt nema það sem þeir eiga sameigilegt er að ég var á flótta í þeim báðum..

Fyrri draumurinn var svoldið spes. Þar var ég staddur í Byrginu og virtist vera ná í dót sem ég átti þar. Nema í draumnum voru þeir sem voru á staðnum óvinir mínir þá meina ég fjölskilda Guðmundar og örfáir aðilar til viðbótar. Ég þurfti að fela mig í draumnum og lauma mér burt eða flýja. Ég man samt ekki mjög mikið eftir þessum draum nema ég flúði..

Seinni draumurinn var ég upp við strönd og það skall á óveður. Sjórinn byrjaði að láta mjög ílla á stuttum tíma og það mynduðust svona sog á mörgum stöðum. Sjórinn réðist upp á land og fellti mig nokkrum sinnum og sogin reyndu að ná mér. Ég náði alltaf að standa aftur upp og hlaupa burt. Síðan brýst sjórinn enþá meira upp á land og ég þurfti að klifra upp á háan hól og sjórinn alltaf við það að gleypa mig. En ég náði alltaf rétt að sleppa þar til í restina að ég náði að komast í skjól undan óveðrinu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg

váá einhver aðvörun í gangi myndi maður halda

Ingibjörg, 18.12.2007 kl. 11:34

2 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Já það gæti verið... þetta lætur mig ekki vera sérstaklega þessi seinni draumur

Sigvarður Hans Ísleifsson, 18.12.2007 kl. 12:06

3 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Takk fyrir þetta Tinna mín... þetta passar vel við það sem hefur verið að gerast síðustu 2 ár.. mér finnst ég vera sigla út úr erfiðum tímum...

Sigvarður Hans Ísleifsson, 18.12.2007 kl. 15:16

4 Smámynd: Árni þór

Sigvarður sendu mér e-mail á arnith@isholf.is ég sendi þér uppl varðandi draumana

Árni þór, 20.12.2007 kl. 23:39

5 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

sæll.. skildi eftir emailið á síðunni þinni

Sigvarður Hans Ísleifsson, 21.12.2007 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband