Föður hjarta Guðs

Núna í kvöld og um helgina er soaking mót í Kirkjulækjarkoti.. þannig að maður á ekkert eftir að blogga fyrr en eftir helgi:P eigið góðan dag og helgi...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Sigvarður. Mikið ertu heppinn að geta farið. Þeir sem lesa bloggið hjá þér geta farið inná kotid.is og lesið um að tvær lækningasamkomur verða opnar öllum. Önnur er á laugardagskvöld og hin á Sunnudaginn. Hvernig væri að drífa sig að veisluborði Drottins. Shalom.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.2.2008 kl. 20:22

2 Smámynd: Árni þór

Fór á eina samkomu á laugardagskvöldið, sá þig Sigvarður...

Heyrði magnaða vitnisburði um innri andlegar lækningar og líkamlegar lækningar.

Guð er góður

Árni þór, 3.3.2008 kl. 18:20

3 identicon

heyrðu gaur... unblokkaðu mig.. óþarfi að fara í fílu út af smá ósammála thing... :) fólk þarf ekki að vera sammála... það sem skiptir máli er að við trúum bæði á Jesú :) svo við ættum ekki að vera í fílu :D

you know who i am (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 10:50

4 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Þetta var magnað.. ég fékk gulltennur... og innri lækningu..

you

Sigvarður Hans Ísleifsson, 5.3.2008 kl. 13:45

5 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

you know who i am .. já ég veit það en ég blockaði þig því að þú varst að búa til riflildi út einhverju rugli og kannt ekki að stoppa... riflildi á ekki að eiga sér stað.. þú segist ekki vera sammála þótt ég sagði þér að ég væri komin með gulltennur.. þannig að þú ert að segja að ég sé að ljúga og þegar umræður fara út í það að skjóta á aðra og vera með skítköst að þá er best að slútta þeim.. það er betra að hafa þroska og hætta en að halda áfram og koma öllu í háaloft...

Sigvarður Hans Ísleifsson, 5.3.2008 kl. 13:47

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Sigvarður. "það er betra að hafa þroska og hætta en að halda áfram og koma öllu í háaloft..."Alveg rétt hjá þér. Komin færsla hjá mér. Ég hef ekki netfangið hjá þér og Þormari en lét alla vita sem ég hafði netfangið hjá. Netfangið mitt er á bak við djókmyndina - mynd af höfundi. Shalom

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.3.2008 kl. 18:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband