Veikindi í gangi núna

Skrítið að verða svona veikur rétt fyrir jól. En ég hafði orð á því í vikunni að ég fengi eiginlega alldrei ælupest. En fékk að kenna á því núna þar sem allur matur kemur út úr báðum endum með þrumum og kvellum.

Ég er samt á því að nenna ekki að vera veikur, því það er það leiðinlegasta í heimi. En maður lærir þá kannski að slaka á og notar tíman til að hvíla sig :)

Það eru víst bara 4 dagar fram að jólum :) tíminn líður alltof hratt :P


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Sigvarður minn.

Láttu þér líða vel og gangi þér vel að ná þér af veikindunum. Þetta kemur allt saman hjá þér. Leitaðu þér aðstoðar ef þetta verður alvarlegt.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 20.12.2009 kl. 17:17

2 Smámynd: Ari Jósepsson

Láttu þér batna fyrir jól.

Já það er skoh fljót að líða þessi Jól bara 4 dagar frammundan :/

Kv Ari 

Ari Jósepsson, 20.12.2009 kl. 18:40

3 identicon

Megi þú verða heill heilsu og brosandi framan í heiminn þegar sól rís að morgni ;)

Ólafur í Hvarfi (IP-tala skráð) 21.12.2009 kl. 01:16

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Góðan bata!

Jóhanna Magnúsdóttir, 21.12.2009 kl. 20:29

5 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Þúsund þakkir ég er allur að koma til :)

Sigvarður Hans Ísleifsson, 21.12.2009 kl. 22:16

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Tíminn líður hratt á gervihnattaöld.

Búin að vera veik líka. Meira vesenið en sem betur fer er ég að koma til eins og þú.

Séra Pétur kallar veikindin þín "þarmahláku"

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.12.2009 kl. 01:26

7 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

þetta var líka ælupest... en ég er að verða þokkalegur oh laus við hita oflr... Guð veri með þér :)

Sigvarður Hans Ísleifsson, 23.12.2009 kl. 06:12

8 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

Guð blessi þig og gefi þér gleðileg jól Sigvarður - vonandi hefur þér batnað

Ragnar Birkir Bjarkarson, 23.12.2009 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband