Samkoma í Ármúla í kvöld!

Í kvöld er samkoma í ármúla 23 og verđur eflaust fullt hús eins og ávallt. En ég er ađ predika í kvöld og er rćđan um ađ breyta hugarfari sínu. Meira gef ég ekki upp en öllum er velkomiđ ađ koma sjá hvađ viđ erum ađ gera:) samkoman byrjar kl 20:30

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll Sigvarđi. Megi almáttugur Guđ vera međ ţér í kvöld. Ţess óskar ţín trúsystir og bloggvinkona.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 12.1.2008 kl. 17:38

2 Smámynd: Sigvarđur Hans Ísleifsson

takk fyrir ţađ:) en ég heiti Sigvarđur en ekki Sigvarđi

Sigvarđur Hans Ísleifsson, 13.1.2008 kl. 01:51

3 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Hć ég klikk. Hélt ađ ég ćtti ađ beygja ţetta svona. Vonandi kemst ţetta inn í heilann hjá mér en gekk vel? Guđs blessun.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 13.1.2008 kl. 02:06

4 Smámynd: Sigvarđur Hans Ísleifsson

Já mjög svo.. samkoman var reyndar á föstudaginn en predikunin kemur hér inn ađ ofan:)

Sigvarđur Hans Ísleifsson, 13.1.2008 kl. 11:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband