Blessunarbænin til að biðja yfir þig daglega.

Blessunarbænin til að biðja yfir þig daglega.

4.Mós.6:24-26 (27) Tilgangur bænarinnar er í versi 27.

Drottinn blessi þig =

Vilt þú YaHWeH minn himneski Faðir, þú sem ert.

Krjúpa frammi fyrir mér (eins og góður faðir krípur með barni sínu)

Og gera þig aðgengilegan fyrir mér, svo þú getir þjónað til mín og úthellt gjöfum þínum

Og loforðum yfir mig.

 

Og varðveiti (verndi) þig =

Vilt þú YaHWeH minn himneski Faðir, þú sem ert.

Gæta mín og vernda mig kröftuglega, svo það varni

Satan og öllum óvinum mínum frá því að skaða , líkama minn

Sál mína, huga minn og anda minn, ástvini mína og allt sem ég á.

 

Drottinn láti sína ásjónu lýsa yfir þig =

Vilt þú YaHWeH minn himneski Faðir, þú sem ert.

Upplýsa alla tilveru þína gagnvart mér, til mín stöðuglega.

Færa allt í röð og reglu. Svo ég geti uppfyllt það sem þú

Hefur áætlað með líf mitt og tilgang minn.

 

Og sé þér náðugur =

Vilt þú YaHWeH minn himneski Faðir, þú sem ert.

Sjá fyrir mér, með þinni fullkomnu elsku og vináttu,

Alldrei yfirgefa mig og mæta þörfum mínum.

Leiðbeina mér og vera vinur minn.

 

Drottinn upplyfti sínu augliti yfir þig =

Vilt þú YaHWeH minn himneski Faðir, þú sem ert.

Lyfta mér upp, opinbera tilveru þína fyrir mér,

(aðstoða mig með öllu sem þú ert) styðja mig ,

Og umfaðma mig með þinni Guðdómlegu tilveru.

 

Og gefi þér frið =

Vilt þú YaHWeH minn himneski Faðir, þú sem ert.

Færa allt á sinn stað svo ég geti öðlast lækningu og gengið heil/l í sigri,

Stund fyrir stund, í krafti Heilags Anda.

Viltu gefa mér yfirnáttúrulega heilsu,

Yfirnáttúrulegan frið, velgengni, öryggi,

Heilbrigði, friðsæld, velmegun,

Fullkomnun, fylla mig, hvíld, sátt, og halda frá mér

Öllu áreti og því sem skaðlegt er.

Amen

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband