Sálmur 23 Passion þýðingin á íslensku

Sálmur 23 Passion Þýðingin á íslensku

 

1. Drottinn er minn besti vinur og hirðir,

ég hef alltaf meir en nóg.

2. Hann bíður mér hvíldarstað

í sinni óþrjótandi elsku.

Vegir Hans leiða mig í gegnum haf friðarins,

að hinum hljóða læk sælunar.

3 Það er þar sem hann endurreysir líf mitt

og lífgar mig við. 

Hann opnar fyrir mig leið Guðs ánægju

og leiðir mig í skref réttlætis Hans,

Svo ég geti fært nafni Hans heiður.

4. Drottinn jafnvel þótt þú leiðir mig

í gegnum dal hins dýpsta myrkurs,

óttinn nær ekki að sigra mig,

því þú hefur! Þú ert mér nálægur

og leiðir mig alla leið.

Þitt vald er minn styrkur og friður.

Huggun elsku þinnar fjarlægir allan ótta minn.

Ég verð alldrei einmanna, því þú ert mér nálægur.

5.Þú verður mín ljúfenga veisla

jafnvel þegar óvinir mínir dirfast til að berjast.

Þú smyrð mig með angan/ilmi af þínum Heilaga Anda;

Þú gefur mér að drekka af Þér þar til hjartað flæðir yfir.

6.Svo hví skildi ég óttast framtíðina? 

Því að gæska þín, góðvild og elska

fylgja mér alla daga lífs míns.

Svo þegar lífi mínu er lokið hér,

Þá mun ég snúa aftur í þína dýrlegu nærveru

og vera með þér um eilífð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband