Ljóð handa fallegu kærustunni minni

Fyrst þegar ég sá þig, tók hjartað aukakipp,
ég spurði Guð hvort ég mætti kynnast þér.
Síðan fór hjarta mitt að bráðna af ást til þín,

Þegar ég held utan um þig hlýnar mér innan frá,
fegurð þín gerir mig hugfanginn.
Ég hugsa stöðuglega um þig allan daginn.
Þú átt stórt pláss í hjarta mínu.

Að halda utan um þig er gott,
finna ilimin af þér og hlýjuna.
Þakklátur Guði ég er,
að fá að kynnast þér :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegt Sigvarður minn. Æðislegt. Takk fyrir ljóðið, að deila því með okkur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 17.12.2009 kl. 23:01

2 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

minnsta málið vinur minn, ég lofaði henni að gera ljóð handa henni og þetta var það sem kom áðan :)

Sigvarður Hans Ísleifsson, 17.12.2009 kl. 23:27

3 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

það er gott að vera ástfanginn - Guð blessi ykkur tvö og megi hann gera ykkur að sterkri einingu

Ragnar Birkir Bjarkarson, 18.12.2009 kl. 05:59

4 Smámynd: Ari Jósepsson

Flott hjá þér :)

Ari Jósepsson, 18.12.2009 kl. 06:31

5 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

takk :)

Sigvarður Hans Ísleifsson, 18.12.2009 kl. 06:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband